Bất động sản

Những quy định mới trong kinh doanh bất động sản

Các chuyên gia nhận định, những quy định mới trong 3 bộ luật được cho là ưu việt hơn, khắc phục được các mâu thuẫn và chồng chéo trước đây, từ đó nâng cao hiệu quả thực thi.

Ngày 17-4, UBND TX.Dĩ An tổ chức đoàn tiếp nhận bàn giao mặt bằng của hộ ông Mạc Như Nguyễn, ngụ phường Bình An. Đây là 1 trong số 23 trường hợp còn tồn đọng của công trình đường Mỹ Phước - Tân Vạn.

CBRE, Công ty Nghiên cứu thị trường bất động sản (BĐS) hàng đầu Việt Nam vừa đưa ra những cứ liệu thống kê cho thấy, thị trường BĐS Bình Dương đang sôi động ở giao dịch tầm trung vì hợp với túi tiền của nhiều người.

Được biết, đợt này First Home Bình Dương chính thức công bố chương trình bán hàng đợt 1 với 222 căn hộ giá chỉ từ 600 triệu đồng.

Công ty GuocoLand Việt Nam vừa giới thiệu 100 căn hộ cao cấp của dự án Canary Heights (TX.Thuận An) đến khách hàng tiềm năng trong tổng số 190 căn được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore.

Theo số liệu từ các sàn giao dịch bất động sản, bình quân mỗi tháng số nền giao dịch thành công tại Bình Dương lên đến con số vài trăm...

Sáng qua (3-4) tại Khu nhà ở xã hội (NƠXH) Hòa Lợi (TP.Thủ Dầu Một), UBND tỉnh đã tổ chức lễ khánh thành 5.000 căn NƠXH Becamex giai đoạn 1 và động thổ xây dựng 10.000 căn NƠXH Becamex giai đoạn 2.

Đến Khu nhà ở xã hội (NƠXH) Becamex Hòa Lợi tại Thành phố mới Bình Dương, chúng tôi như vui lây khi chứng kiến nhiều công nhân lao động phấn khởi được sở hữu những căn hộ NƠXH khang trang, sạch đẹp.

(BDO) Chiều 24-3, Công ty TNHH Becamex Tokyu đã tổ chức lễ khánh thành căn hộ cao cấp Sora Gardens 1 tại thành phố mới Bình Dương.

Sau hơn 2 năm triển khai dự án nhà ở xã hội Becamex, đến nay đã có hơn 5.000 căn hộ được bàn giao cho người lao động.

(BDO) Thị trường bất động sản năm 2015 đang dần khởi sắc, mở ra cơ hội mới cũng như những thách thức cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Thị trường bất động sản (BĐS) tại Bình Dương được đánh giá cao ở tính ổn định.

(BDO) Tối 1-2, Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh đã tổng kết hoạt động năm 2014 và kỷ niệm 5 năm thành lập.

Quay lên trên