Bất động sản

Những quy định mới trong kinh doanh bất động sản

Các chuyên gia nhận định, những quy định mới trong 3 bộ luật được cho là ưu việt hơn, khắc phục được các mâu thuẫn và chồng chéo trước đây, từ đó nâng cao hiệu quả thực thi.

Quyết định số 67/2014/QĐ-UBND của Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương về việc quy định hệ số điều chỉnh giá đất (K) năm 2015 trên địa bàn tỉnh Bình Dương

(BDO) Chiều 14-1, Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (NHO) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác và ra mắt dự án Khu đô thị mới Tây Sông Hậu – Smart City An Giang giữa UBND TP.Long Xuyên (An Giang) và Liên doanh NHO – TBP

Sự phát triển kinh tế, đô thị, cải thiện thu nhập và gia tăng dân số đã tạo ra nhu cầu ngày càng lớn về nhà ở cho người dân Bình Dương và đó cũng là thách thức không nhỏ cho chính quyền địa phương.

(BDO) Ngày 6-12 Công ty cổ phần Biconsi đã tổ chức bàn giao căn hộ Block B Chung cư Hiệp Thành III, phường Hiệp Thành, TP.TDM cho 100 khách hàng theo hình thức “Chìa khóa trao tay”.

(BDO) Chiều 27-11, VTV9 phối hợp với Công ty Housing Media International (HMI) tổ chức họp báo công bố chương trình vinh danh “VIETNAM PROPERTY EXCELLENCE AWARDS 2015”.

Ngày 14-11-2014, Chính phủ ban hành Nghị định số 104/2014/NĐ-CP quy định về khung giá đất. Theo đó, nghị định này quy định khung giá đối với từng loại đất, theo từng vùng quy định tại Điều 113 của Luật Đất đai.

Nhờ cơ sở hạ tầng tốt, tiềm năng lớn nên bất động sản (BĐS) ở Bình Dương thu hút nhiều nhà đầu tư ngoại rót vốn trong thời gian gần đây. Tín hiệu lạc quan này cho thấy triển vọng lớn cho BĐS ở tỉnh khởi sắc…

Đây là một điểm nhấn cơ bản trong Dự thảo kế hoạch sử dụng đất năm 2015, sẽ được UBND tỉnh trình kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa VIII sắp tới.

Dự án nhà ở xã hội Hiệp Phát, phường Hiệp Thành được đánh giá là một điểm nhấn nổi bật tại trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một và là nguồn động lực chính cho người dân muốn ổn định nơi cư trú để an tâm làm việc tại Bình Dương.

Khu biệt thự The Oasis Bình Dương do Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI) và Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV làm chủ đầu tư, tọa lạc tại phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương.

Nếu như trước đây, bảng giá đất của tỉnh Bình Dương thay đổi liên tục qua từng năm theo chiều hướng tăng thì với quy định mới (Luật Đất đai năm 2013), trong vòng 5 năm tới (2015 - 2020), bảng giá đất sẽ không có biến động lớn.

Để giải quyết nhu cầu nhà ở cho lực lượng lao động từ các tỉnh, thành trong cả nước đến Bình Dương sinh sống và làm việc, tỉnh đã và đang huy động mọi thành phần kinh tế để phát triển nhà ở xã hội.

Quay lên trên