Bất động sản

Những quy định mới trong kinh doanh bất động sản

Các chuyên gia nhận định, những quy định mới trong 3 bộ luật được cho là ưu việt hơn, khắc phục được các mâu thuẫn và chồng chéo trước đây, từ đó nâng cao hiệu quả thực thi.

Ông Nakata Yasuyuki, Tổng Giám đốc Công ty Becamex Tokyu cho biết, Tập đoàn Tokyu đang đầu tư vào nhiều ngành nghề nhưng nổi bật là đầu tư vào và phát triển các khu đô thị.

Theo thống kê mới nhất của CBRE Group, công ty bất động sản lớn nhất thế giới, hiện Bình Dương có khoảng 5.200 chuyên gia và hơn 500.000 lao động đang làm việc chưa có nhà ở ổn định.

Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) vừa có Tờ trình số 501/TTr-STNMT gửi UBND tỉnh và các sở, ngành tham khảo cho ý kiến nhiều nội dung quan trọng về chính sách tái định cư.

Ngày 4-10, Công ty Becamex IJC và Công ty Tấc Đất Tấc Vàng đã tổ chức hội nghị khách hàng và giới thiệu cơ hội phát triển sự nghiệp kinh doanh tại Thành phố mới Bình Dương.

(BDO) Sau thời gian đi vào hoạt động, những dự án hạ tầng tạo lực kinh tế - xã hội tại Thành phố mới Bình Dương đang lan tỏa và đã tác động tích cực

(BDO) Thực hiện kết luận nội dung tố cáo số 1549/KL-TTCP ngày 4-7-2014 của Thanh tra Chính phủ, Công văn số 1071/VPCP-V.I ngày 18-6-2014 của Văn phòng Chính phủ

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh vừa mở bán dự án hai mặt tiền đường khu vực Thủ Đức The Mall City với quy mô 11,29 ha, được đầu tư hạ tầng hoàn thiện, đường nội bộ rộng từ 12- 45m.

Sàn giao dịch Bất động sản Incomreal - Nhà phân phối của Công ty Cổ phần tổ chức Nhà quốc gia (NHO), chủ đầu tư Dự án First Home Premium Bình Dương vừa hoàn thành và đưa vào hoạt động nhà mẫu tại Khu dịch vụ Hồng Phú Thảo

Các dự án như Ehome, Eco Xuân, The Seasons, The Oasis, hay mới nhất là First Home Premium của N.H.O... cho thấy bất động sản (BĐS) vùng ven giữa TP.HCM và Bình Dương đang dần khởi sắc trở lại.

Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh phối hợp với Sở TN&MT họp tổng hợp ý kiến đóng góp cho dự thảo Quy định về chính sách, trình tự, thủ tục bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn tỉnh.

Đối với nhà cao tầng, nhà chung cư, nhà có mục đích sử dụng hỗn hợp thì tiền sử dụng đất được phân bổ cho từng đối tượng sử dụng....

TX.Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị triển khai Luật Đất đai năm 2013 và các Nghị định hướng dẫn thi hành. Tham dự hội nghị có hơn 250 đồng chí lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, xã phường, trưởng khu phố và cán bộ làm công tác đất đai tại 12 xã, phường trên địa bàn thị xã.

Quay lên trên