Chờ “làn gió mới” từ huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn

Cập nhật: 08-07-2024 | 08:41:58

Tại V.League 2024-2025, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt Becamex Bình Dương (B.BD). Trên cương vị thuyền trưởng của đội chủ sân Gò Đậu, HLV có biệt danh “Tuấn con” được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho đội nhà. Ở đó, phong cách huấn luyện mới, chuyên nghiệp, kịp thời với sự phát triển chung của bóng đá thế giới chính là điều lãnh đạo và người hâm mộ đất Thủ chờ đợi.

Với HLV Hoàng Anh Tuấn, 10 năm ngày trở lại ghế thuyền trưởng một đội bóng V.League sẽ là cảm giác khó tả, không nói nên lời. Bởi 10 năm trước, năm 2014, ông Tuấn rời ghế thuyền trưởng Hải Phòng rồi sau đó bén duyên với các lứa trẻ của bóng đá Việt Nam từ U19 đến U23. Trong đó, thành tích ấn tượng nhất của HLV quê gốc Khánh Hòa là đưa U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc. Đến thời điểm hiện tại, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng HLV Phan Minh Giang (Futsal) và HLV Mai Đức Chung là 3 vị thuyền trưởng người Việt đưa bóng đá Việt Nam góp mặt ở sân chơi World Cup.

Ngày chính thức trở thành thuyền trưởng của B.BD, HLV Hoàng Anh Tuấn viết tâm sự trên trang cá nhân rằng: “Bình Dương, từ lâu tôi rất yêu mảnh đất và con người nơi đây. Đặc biệt bóng đá, được lãnh đạo, các mạnh thường quân luôn quan tâm, khán giả cuồng nhiệt. Chỉ tiếc vì sự nghiệp đào tạo trẻ, mong tìm nhân tài bóng đá đất nước, nay duyên lành mới được tác hợp. Chào ngày mới, mong mọi người ủng hộ tôi”.

Lời chia sẻ đó đủ thấy sau khi đã vẹn toàn nhiệm vụ với bóng đá nước nhà, sau 10 năm, ông Tuấn mới được thỏa đam mê, trở lại sân chơi V.League. Và về với B.BD, HLV “Tuấn con” sẽ được bén duyên với những người học trò cũ một thời như Tống Anh Tỷ, Trọng Huy, Tiến Linh…; những người đã cùng ông giành tấm vé dự U20 World Cup 2017.

Vào ngày 20-7 tới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chính thức ra mắt B.BD. Thuyền trưởng mới sẽ có hơn 2 tháng chuẩn bị cho mùa giải mới 2024-2025. Khán giả đất Thủ chờ đợi “làn gió mới” từ HLV từng đưa bóng đá Việt Nam dự World Cup.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=740
Quay lên trên