Chủ động phòng, chống thiên tai theo phương châm 4 tại chỗ

Cập nhật: 29-06-2024 | 10:23:38

Trong phương án ứng phó thiên tai, hàng năm Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cấp huyện đều ký hợp đồng ghi nhớ với các doanh nghiệp, cơ sở thương mại trên địa bàn chuẩn bị sẵn lượng hàng tiêu dùng, nguyên, nhiên vật liệu thiết yếu... bảo đảm công tác hậu cần nơi sơ tán. Các nội dung phòng, chống thiên tai được lồng ghép vào quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế của ngành, kinh tế - xã hội của tỉnh và triển khai thực hiện đồng bộ.

Hiện nay, các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh bảo đảm yêu cầu chủ động phòng, chống thiên tai theo phương châm 4 tại chỗ, các đội xung kích ở cơ sở đã chủ động triển khai hoạt động phòng, chống thiên tai, ứng phó kịp thời, hiệu quả, hạn chế thiệt hại do thiên tai gây ra, đáp ứng các tiêu chí yêu cầu dân sinh...

T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=529
Quay lên trên