Chủ động thực hiện tốt công tác đấu giá đất, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

Cập nhật: 20-08-2024 | 17:45:46

(BDO) Chiều 20-8, tại Trung tâm Hành chính tỉnh đã diễn ra cuộc họp triển khai thực hiện Đề án khai thác quỹ đất, tạo nguồn thu từ đất, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2024-2025, định hướng đến năm 2030 và kế hoạch đấu giá đất năm 2024- 2025. Tham dự có các sở, ngành liên quan và các huyện, thành phố trong tỉnh.

 Lãnh đạo Sở Tài nguyên – Môi trường phát biểu tại cuộc họp

Tại cuộc họp, các sở, ngành, địa phương đã có ý kiến liên quan đến công tác đấu giá các khu đất và đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư giai đoạn 2024-2025; tiến độ thực hiện kế hoạch công tác đấu giá giai đoạn 2024 – 2025; kế hoạch đấu giá quyền sử dụng đất giai đoạn 2026-2030...

  Lãnh đạo Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh báo cáo việc triển khai đề án khai thác quỹ đất

Qua ý kiến đóng góp của các sở, ngành, huyện, thành phố, ông Phạm Xuân Ngọc, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên – Môi trường đã ghi nhận để báo cáo UBND tỉnh. Nhằm chủ động thực hiện tốt và đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoạch, ông Phạm Xuân Ngọc đề nghị các sở, ngành, đơn vị, địa phương căn cứ chức năng và nhiệm vụ để thực hiện. Trong đó, tập trung lập, điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch vùng, quy hoạch đô thị cho phù hợp với mục đích đấu giá.

 Các đại biểu phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Các sở, ngành liên quan thực hiện thẩm định, tham mưu UBND tỉnh phê duyệt điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất, kế hoạch sử dụng đất, quy hoạch vùng, quy hoạch đô thị...

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=933
Quay lên trên