Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp đoàn ngoại giao Đảng Cộng sản Pháp

Cập nhật: 23-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 23-10, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp thân mật Đoàn ngoại giao Đảng Cộng sản (ĐCS) Pháp do bà Samarbaksh, Trưởng Ban Đối ngoại ĐCS Pháp làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Bình Dương.

   Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp đoàn ngoại giao ĐCS Pháp

Tại buổi tiếp đoàn, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã thông báo tóm tắt những thành tựu về kinh tế -xã hội của Bình Dương đạt được trong thời gian qua và những định hướng lớn trong tương lai. Hiện nay, Bình Dương đã thu hút được 16,8 tỷ USD vốn FDI từ 37 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó các doanh nghiệp Pháp đã đầu tư 110 triệu USD, đứng thứ 15/37 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia đầu tư vào Bình Dương.

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tặng hoa cho bà Samarbaksh

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tặng đoàn ngoại giao ĐCS Pháp bức tranh phong cảnh làng quê Việt Nam

Sau khi nghe thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, bà Samarbaksh đã đánh giá cao thành tựu, tiềm năng phát triển của tỉnh Bình Dương, đồng thời hy vọng mối quan hệ hợp tác chiến lược do chính phủ 2 nước vừa ký ngày càng sâu sắc thêm. Việc cụ thể hóa Hiệp định Đối tác chiến lược này sẽ giúp cho tỉnh Bình Dương có điều kiện phát triển ngành kinh tế chiến lược như: công nghệ cao, năng lượng, y tế…

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung chụp hình lưu niệm với đoàn ngoại giao ĐCS Pháp

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã cảm ơn và chia sẻ những quan điểm của đoàn, hy vọng chuyến thăm của đoàn sẽ góp phần củng cố niềm tin vững chắc hơn giữa hai quốc gia.

H.NHÂN-Q.CHIẾN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=218
Quay lên trên