Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp

Cập nhật: 10-10-2014 | 11:45:00

(BDO) Sáng 10-10, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi gặp gỡ các doanh nghiệp (DN) trong và ngoài khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn thị xã Bến Cát.

Ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chia sẻ những khó khăn với các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Bến Cát.

Tại buổi làm việc, đại diện các DN trên địa bàn thị xã đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ  kịp thời của tỉnh trong thời gian qua đối với DN và kiến nghị một số ý kiến xung quanh các vấn đề về chính sách thuế, bảo hiểm, tình hình an ninh trật tự…

Phát biểu tại buổi làm việc, đại diện các sở, ngành đã trả lời thấu đáo những vấn đề mà các doanh nghiệp đã nêu.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh nói: Cuộc gặp và đối thoại hôm nay đã diễn rất công khai, đồng thời nhấn mạnh, Bình Dương được chính phủ cho phép sử dụng nguồn tín dụng ưu đãi được hỗ trợ lãi suất 50% để giải quyết cho DN, sớm khắc phục khó khăn. Buổi gặp gỡ các DN nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để cùng nhau vượt qua khó khăn trong thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh có trách nhiệm hướng dẫn các DN làm đúng, làm kịp thời để sớm tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=944
Quay lên trên