Chú trọng đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị

Cập nhật: 15-12-2023 | 08:42:23

Từ đầu năm đến nay, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức mở 29 lớp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ. Huyện đã thông báo chiêu sinh bồi dưỡng năm 2023 gồm các lớp bồi dưỡng chức danh, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cấp huyện và tương đương; lập danh sách cử đi đào tạo cao cấp lý luận chính trị, trung cấp lý luận chính trị; đăng ký nhu cầu đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ... Các Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy, Bí thư và Phó Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn tham dự đầy đủ các lớp tập huấn do Tỉnh ủy triệu tập.

Từ nay đến cuối năm 2023, huyện tiếp tục mở các lớp bồi dưỡng, tập huấn, lý luận chính trị cho các ngành, đoàn thể và cán bộ, đảng viên của huyện, cơ sở theo kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2023; tổ chức bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính (hệ không tập trung), lớp chuyên viên tại huyện; tiếp tục mở lớp trung cấp lý luận chính trị (hệ không tập trung).

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên