Chưa kết thúc điều tra vụ án cháy quán karaoke An Phú

Cập nhật: 01-11-2022 | 21:02:12

(BDO) Chiều 1-11, tại buổi họp báo về tình hình kinh tế- xã hội tháng 10-2022 của tỉnh, trả lời câu hỏi của các cơ quan thông tấn xoay quanh vụ án cháy quán karaoke An Phú (phường An Phú, TP.Thuận An) vào  ngày 6-9 khiến 32 người chết, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cho biết vụ án có tính chất phức tạp nên chưa kết thúc điều tra.

  Đại tá Trần Văn Chính trả lời các câu hỏi của P.V liên  quan vụ cháy

 Theo Đại tá Trần Văn Chính, hiện tại vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra và chưa kết thúc. Bởi, kết quả trưng cầu giám định cần có thời gian để các cơ quan chuyên môn điều tra, đánh giá. Hiện vụ việc vẫn đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Cục nghiệp vụ Bộ Công an và các đơn vị chức năng tiếp tục điều tra, xử lý. Vụ cháy có tính chất phức tạp liên quan đến các hoạt động xây dựng, thiết bị an toàn phòng cháy chữa cháy và nhiều vấn đề khác, vì vậy, các đơn vị nghiệp vụ có liên quan vẫn đang tiếp tục trưng cầu giám định, xác định sai đến đâu xử lý đến đó, đảm bảo xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Quang Tám

         

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên