Chuẩn bị ra mắt chương trình truyền hình “Quốc gia khởi nghiệp”

Cập nhật: 08-04-2017 | 08:34:11

Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh vừa phối hợp với Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức công bố chương trình Talkshow “Quốc gia khởi nghiệp”. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng các bộ ban ngành, địa phương thực hiện chương trình theo chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, cấu trúc chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” sẽ gồm hai phần là chương trình lõi và chương trình đồng hành. Chương trình lõi là Talkshow “Quốc gia khởi nghiệp” bắt đầu lên sóng từ ngày 14-4-2017, phát vào 20 giờ 10 phút thứ 6 và phát lại lúc 15 giờ 30 phút chiều thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV1. Chương trình đồng hành là “Cà phê khởi nghiệp” được lên sóng từ ngày 10-4 và phát vào 6 giờ 30 phút mỗi sáng trong chương trình Chào buổi sáng trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam. Những doanh nhân thành đạt và nổi tiếng sẽ được mời tham gia chương trình và chia sẻ kinh nghiệm về khởi nghiệp; bình luận về các mô hình, những trào lưu kinh doanh mới của thế giới; đồng thời gợi ý những ý tưởng khởi nghiệp, đầu vào các công ty khởi nghiệp có ý tưởng kinh doanh xuất sắc…

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên