Chương trình tuyên truyền tác hại của ma túy và phòng chống ma túy trong học đường

Cập nhật: 07-11-2016 | 16:23:53

(BDO) Sáng 7-11, tại trường THPT Trịnh Hoài Đức (TX. Thuận An), Đoàn Công an tỉnh đã phối hợp với trường THPT Trịnh Hoài Đức tổ chức chương trình tuyên truyền tác hại của ma túy và phòng chống ma túy trong học đường cho gần 400 em học sinh trong trường.


Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Tại chương trình, các em học sinh đã được đại diện Công an tỉnh giới thiệu, cho xem hình ảnh về nhiều vật dụng liên quan đến các loại ma túy hiện hành như ma túy đá, ma túy tổng hợp cho các em học sinh và tác hại của từng loại ma túy; cách phân biệt, nhận biết các chất ma túy; các đặc điểm của người nghiện ma túy, sử dụng ma túy; các thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy và các biện pháp để phòng tránh cho bản thân và gia đình; Luật Phòng chống ma túy, thực trạng tội phạm và tệ nạn ma túy hiện nay trên địa bàn cả nước nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng….

Trong quá trình tuyên truyền, những vấn đề thắc mắc của các học sinh cũng được giải thích gắn với ví dụ gần gũi tạo không khí sôi nổi, thu hút, lôi cuốn học sinh tham gia. Việc tuyên truyền, giáo dục cho học sinh về cách phòng chống ma túy, tội phạm là vô cùng cần thiết, giúp học sinh tránh xa với tệ nạn nguy hiểm trên để phát triển lành mạnh, đóng góp vào công cuộc dựng xây đất nước.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên