Chuyến xe yêu thương cùng Bình Dương chiến thắng đại dịch

Cập nhật: 26-06-2021 | 17:01:01

(BDO) Sáng 26-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức tiếp nhận và bàn giao 20 tấn hàng hóa gồm rau, củ, quả, trứng, chuối, mì tôm, gạo của bà con từ tỉnh Lâm Đồng gửi tặng công nhân lao động, người trong vùng cách ly phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Bình Dương. Số quà trên, đã được chuyển đến nhiều khu cách ly ở TP.Thủ Dầu Một và TX.Tân Uyên.




Số hàng được cán bộ LĐLĐ tỉnh phân chia, chuyển đến các khu cách ly y tế

Trước đó, từ rạng sáng, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cùng hàng chục cán bộ liên đoàn đã chờ đón “Chuyến xe yêu thương cùng Bình Dương chiến thắng đại dịch” vượt gần 300km chở hơn 20 tấn hàng hóa trong đêm đến với Bình Dương. Số hàng hóa nhanh chóng được phân chia, chuyển đến các khu cách ly nhằm bảo đảm nguồn lương thực tươi nguyên.

Có thể nói, đây là chuyến xe đầy ắp những tình cảm của người dân nói chung, cán bộ công đoàn Lâm Đồng nói riêng hướng về người lao động Bình Dương. Dù có một đêm không ngủ, nhưng cán bộ LĐLĐ tỉnh Bình Dương ai nấy cũng tươi vui, hạnh phúc khi nhận được tấm tình cảm chân tình từ tỉnh bạn

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=966
Quay lên trên