Thăm hỏi lực lượng tuyến đầu phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 25-06-2021 | 23:07:36

(BDO) Ngày 25-6, Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức đi thăm, tặng quà lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực phong tỏa, khu cách ly tập trung trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

  Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà tại điểm cách ly y tế phường Hiệp An

 Đoàn đã đến thăm hỏi, trao quà cho 4 khu vực phong tỏa trên địa bàn các phường Phú Hòa, Chánh Mỹ, Hiệp An, Tương Bình Hiệp và 1 khu cách ly tập trung là Trường THCS Hiệp An. Mỗi khu phong tỏa, cách ly Liên đoàn Lao động thành phố hỗ trợ tiền mặt và 60 phần nhu yếu phẩm gồm gạo, mì, trứng; mỗi đoàn viên công đoàn khó khăn trong khu vực phong tỏa và đang thực hiện cách ly tập trung được hỗ trợ 1 phần quà trị giá 300.000 đồng.

Tổng số quà Liên đoàn Lao động thành phố hỗ trợ gồm 45 triệu đồng tiền mặt, 75 phần quà, 300 thùng mì, 1,5 tấn gạo và 3.000 quả trứng. 

          Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=387
Quay lên trên