CLB Bình Dương Biker PKL trải nghiệm trường đua Đại Nam

Cập nhật: 08-04-2017 | 18:24:41

(BDO) Được sự cho phép của lãnh đạo Trường đua Đại Nam, các thành viên CLB Xe gắn máy Phân khối lớn Bình Dương (Bình Dương Biker PKL) đã tham quan và thực hiện trải nghiệm với đường đua tại Trường Đua Đại Nam thuộc Khu văn hóa du lịch thể thao Đại Nam.

 Các thành viên CLB Bình Dương Biker PKL trước khi xuất phát trải nghiệm đường đua Đại Nam

15 thành viên của Bình Dương Biker PKL điều khiển các dòng xe với dung tích từ 600 đến 1000 phân khối đã thực hiện các kỹ thuật  trên đường đua xe gắn máy với công nghệ hiện đại của thế giới vừa được đưa vào sử dụng từ đầu tháng 2-2017. Các thành viên của Bình Dương Biker PKL cho biết rất ấn tượng với chất lượng của đường đua xe gắn máy Đại Nam với những khúc cua có tổng chiều dài hơn 1500m được đánh giá là đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các thành viên trong nhóm Bình Dương Biker PKL sẽ tiến hành tập luyện thường xuyên tại đây và mong muốn BTC trường đua Đại Nam sẽ mở giải đua dành cho các dòng xe phân khối lớn trong thời gian tới.

 Các thành viên CLB Bình Dương Biker PKL đang trải nghiệm đường đua tốc độ cao

Trường đua Đại Nam có tổng diện tích là 60ha, chiều dài đường đua là 1.600 m. Trường Đua tích hợp 5 thể loại: Đua Ngựa, Đua Chó, Đua xe Mô-tô , Đua xe GoKart, Biểu diễn Mô-tô nước;  khán đài có sức chứa lên đến 18.000 chỗ ngồi; bãi đậu xe có trang bị mái che rộng: 30 ha.

Chí Thanh – Hải Đăng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên