CLB Hưu Trí tỉnh: Tích cực chuẩn bị chào mừng ngày Quốc khánh

Cập nhật: 20-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Những ngày cuối tháng 8 đến gần, không khí chuẩn bị cho ngày Quốc khánh ở CLB Hưu Trí tỉnh càng thêm sôi nổi. Là năm đầu tiên tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày Quốc khánh 2-9, chính vì vậy tâm trạng các hội viên CLB không khỏi hồi hộp, phấn chấn...

  Các vận động viên ráo riết tập luyện cho Giải bóng bàn gần 3 tháng nayCó mặt tại khuôn viên CLB Hưu Trí vào sáng thứ ba, thứ năm và thứ sáu mới thấy không khí náo nức, yêu đời của các hội viên lớn tuổi như thế nào. Tại khu vực đánh bóng bàn, các cụ ông, cụ bà đang hăng say tập luyện. Lần lượt người này mệt người khác lại thay vào, gương mặt lấm tấm mồ hôi nhưng ai nấy đều vui cười rộn rã. Giữ chức Phó Chủ tịch Hội CCB phường Phú Cường (TP.TDM) lại kiêm nhiệm vị trí Trưởng Ban Thể thao, ông Trần Ngọc Hảo dù bận rộn nhưng vẫn tranh thủ có mặt đầy đủ tại CLB vào 3 ngày trong tuần để đôn đốc hội viên tập luyện cũng như rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

Cũng là 1 vận động viên tham gia tích cực bộ môn thể thao bóng bàn, ông Nguyễn Minh Hùng, Phó Ban Thể thao CLB vừa tập luyện vừa hồ hởi chia sẻ: “Hướng tới kỷ niệm ngày Quốc khánh 2-9, ngoài các hoạt động chung của CLB, tiểu ban Thể thao có tổ chức giải giao lưu bóng bàn với sự tham gia của 13 đơn vị như: trường Sĩ quan Kỹ thuật Công binh tỉnh, CLB bóng bàn UBND xã An Linh (Phú Giao), CLB Hưu Trí quận Gò Vấp (TP.HCM),... Dự kiến sẽ có khoảng 40 thành viên, vận động viên tham dự. Chúng tôi vẫn đang ráo riết tập luyện cho ngày thi đấu…”

  Càng gần đến ngày lễ Quốc khánh, không khí tập luyện văn nghệ càng khẩn trương, thậm chí các hội viên phải tăng thêm ngày tập.Trong khi các vận động viên hăng hái tập luyện thể thao bên ngoài, trong hội trường các hội viên vẫn đang rộn ràng “dợt đi dợt lại” những ca khúc hát về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Không ai nghĩ rằng nhiều cụ đã 70, 80 tuổi nhưng vẫn đam mê âm nhạc và siêng năng tập luyện đến vậy.

Ông Nguyễn Minh Kính, Phó Ban Văn nghệ CLB Hưu Trí cho biết: “Để chào mừng ngày Quốc khánh 2-9 và Ngày Người cao tuổi 20-10, đội văn nghệ ráo riết tập luyện đã 3 tháng nay. Chúng tôi đã chuẩn bị 2 chương trình gồm 1 chương trình ca mới, 1 chương trình ca cổ và thơ với khoảng 8 tiết mục. Đội ca mới gồm 24 người, đội ca cổ có 20 người. Nội dung của các tiết mục sẽ có chủ đề về Bác Hồ và việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Thành viên chủ yếu là hội viên CLB Hưu Trí, tuy nhiên vẫn có mở rộng ra bên ngoài đối với các thành viên có năng khiếu văn nghệ. Bản thân tôi là một thành viên tham dự đội văn nghệ, tôi cảm thấy rất háo hức…”

Được biết năm nay, thiết thực chào mừng ngày Quốc khánh 2-9, lần đầu tiên CLB tổ chức chương trình kỷ niệm với sự tham dự của gần 1.000 thành viên trong CLB.

CLB Hưu trí tỉnh với 10 tiểu ban, bên cạnh các hoạt động của hai tiểu ban Văn nghệ và Thể thao, tại tiểu ban Cây cảnh, ông Nguyễn Ngọc Hiệp, Trưởng Ban cùng nhiều hội viên đang tích cực chăm sóc, cắt tỉa cây xanh, dọn dẹp khuôn viên để tạo không gian thoáng đãng, tươi mới chào mừng sự kiện lớn của của đất nước.

Càng đến gần ngày lễ, không khí tập luyện của các cán bộ hưu trí càng tưng bừng, tất bật. Có thể nói, các hoạt động của CLB không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn mục đích thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các hội viên, xây dựng phong trào lành mạnh theo tôn chỉ “Sống vui, sống khoẻ và sống có ích”.

TÂM TRANG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=377
Quay lên trên