CLB Sài Gòn xin đăng cai AFC Cup

Cập nhật: 02-02-2021 | 14:17:40

Nhằm phục vụ người hâm mộ, Sài Gòn FC đang xúc tiến xin đăng cai vòng bảng AFC Cup 2021.

"Chúng tôi đã liên hệ với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), phòng Quan hệ Quốc tế, để xúc tiến việc xin đăng cai vòng loại AFC Cup 2021", chủ tịch Trần Hoà Bình nói với VnExpress sáng 2/2. "Chúng tôi muốn người hâm mộ TP HCM được tận mắt xem các trận đấu AFC Cup của đội nhà ở sân Thống Nhất".

 

CLB Sài Gòn đoạt vé dự AFC Cup 2021 sau khi về thứ ba V-League 2020. Ảnh: Đức Đồng

Tại AFC Cup 2021, Sài Gòn FC thì rơi vào bảng H cùng Á quân Malaysia - Kedah Darul Aman, đội xếp thứ ba giải VĐQG Singapore - Lion City Sailors và đội thắng ở cặp playoff thứ hai. Các đội phải đấu play-off đến từ các quốc gia có nền bóng đá được đánh giá kém phát triển hơn như Lào, Myanmar, Brunei.

Vòng bảng AFC Cup khu vực Đông Nam Á diễn ra từ 22/6 đến 28/6. Các đội sẽ đá tập trung ở một địa điểm, và phải có mặt trước hai tuần để cách ly theo quy định. Với việc Việt Nam kiểm soát dịch bệnh tốt, CLB Sài Gòn tự tin sẽ đáp ứng đủ mọi điều kiện để Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cho phép bảng H thi đấu tập trung ở TP HCM.

AFC Cup 2021 có 49 đội tham dự, trong đó 39 đội giành quyền góp mặt ở 10 bảng đấu. Các bảng này được chia theo bốn khu vực: Đông Nam Á, Nam Á, Tây Á và Trung Á. Các đội nhất nhì mỗi bảng khu vực Đông Nam Á sẽ giành vé vào dự vòng knock-out của khu vực. Nhà vô địch khu vực sẽ giành vé dự vòng bán kết, dành cho bốn đội mạnh nhất giải.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết
Tags
AFC Cup

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=763
Quay lên trên