Có 2 cơn bão, áp thấp nhiệt đới ảnh hưởng đến VN

Cập nhật: 01-08-2013 | 00:00:00

Tại các tỉnh Bắc Bộ, tháng 8 là tháng chính của mùa mưa do vậy có khả năng xảy ra 3 đến 4 đợt mưa vừa, mưa to; cần chủ động đề phòng xảy ra lũ quét và sạt lở đất đá, đặc biệt tại các tỉnh vùng núi phía Bắc.

Lượng mưa ở các tỉnh vùng núi phía Bắc phổ biến ở mức xấp xỉ dưới so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ, với lượng mưa thấp hơn từ 20-40%; các khu vực khác ở Bắc Bộ phổ biến ở mức xấp xỉ trên so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ, với lượng mưa cao hơn từ 20% đến 50%.

Các tỉnh ven biển Trung Bộ có lượng mưa phổ biến ở mức xấp xỉ trên so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ, với lượng mưa cao hơn từ 20% đến 50%.

Các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ có lượng mưa phổ biến ở mức xấp xỉ trên so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ, với lượng cao hơn từ 20% đến 40%.

Tại Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ, nhiệt độ trung bình tháng phổ biến ở mức xấp xỉ so với trung bình nhiều năm trong cùng thời kỳ, dao động từ -0,5 đến 0,5 độ C.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=202
Quay lên trên