Có chiến thắng đầu tiên, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn muốn đội nhà cải thiện hơn nữa

Cập nhật: 30-10-2023 | 13:57:27

(BDO) Đánh bại Bình Định 2-0 trên sân Quy Nhơn, Becamex Bình Dương (B.BD) đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải Night Wolf V.League 2023-2024. Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế mà HLV Lê Huỳnh Đức muốn học trò cải thiện trong thời gian tới đây.


B.BD đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới khá ấn tượng trước Bình Định. Ảnh: Thái Hải.

Chia sẻ sau khi cùng B.BD giành chiến thắng 2-0 trước Bình Định ở mùa giải 2023-2024, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Đây là trận đấu đầu tiên của B.BD ở mùa giải mới. Các cầu thủ đã bị tâm lý nặng nề, chơi không được thanh thoát, dẫn đến thể lực bị ảnh hưởng. Sang hiệp 2, các cầu thủ bắt đầu lấy lại được vị thế của mình và chơi gắn kết hơn. Trong hiệp 1, cầu thủ chuyển bóng sai số nhiều nhưng hiệp 2 chơi tự tin hơn, chuyền bóng tốt hơn. Tôi hy vọng đây sẽ là bước đà để cầu thủ B.BD tự tin hơn, giữ vững phong độ trong chặng đường dài phía trước, đây chỉ mới là trận khởi đầu”.

Trải lòng về việc liệu ông có muốn cải thiện điều gì cho B.BD sau khi đội nhà có được chiến thắng đầu tiên, vị thuyền trưởng gốc Huế cho hay: “Điều tôi muốn cải thiện chính là thể lực. Thời gian qua có vài cầu thủ đi tuyển về. Hơn nữa, thời gian gần đây thời tiết ở Bình Dương mưa rất nhiều, đã ảnh hưởng đến các buổi tập”.


HLV Lê Huỳnh Đức muốn cầu thủ B.BD cải thiện hơn nữa về thể lực. Ảnh: Thái Hải.

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò như Sỹ Giáp và Hải Huy, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Sỹ Giáp đã có được bàn thắng. Đây sẽ là động lực cho cậu ta chiến đấu tiếp tục khi ở mùa giải trước dính chấn thương. Hy vọng sau bàn thắng này, Giáp sẽ chơi tự tin hơn. Với tiền vệ Hải Huy, đó là một cầu thủ rất kinh nghiệm, đội của tôi cần mẫu cầu thủ như Hải Huy, anh ấy có thể điều chỉnh được nhịp độ của trận đấu. Anh ta rất quan trọng với đội bóng của chúng tôi vào lúc này”.  

Trong chiến thắng 2-0 trước Bình Định, tiền đạo đội trưởng Tiến Linh được xếp chơi lùi, đây là vị trí không sở trường của anh. Lý giải về việc này, HLV trưởng của B.BD cho hay: “Tiền đạo Tiến Linh ở trận này chơi ở vai trò mới, hơi lùi. Vị trí này khiến cho anh ấy mất đi điểm mạnh là chơi tiền đạo cắm. Tiến Linh đã hy sinh để tiền đạo ngoại có thời gian hòa nhập. Hy vọng trong thời gian tới khi tiền đạo ngoại hoà nhập tốt, tôi sẽ đẩy Tiến Linh chơi cao, đúng với sở trường của anh ta”.  

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên