Cổ động viên Việt Nam tại Dubai sẵn sàng tiếp lửa đội nhà

Cập nhật: 07-06-2021 | 08:19:34

 Sau khi nước chủ nhà UAE và Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) thông báo mỗi trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 sẽ có 30% cổ động viên (CĐV) được vào sân, theo đó mỗi đội sẽ có 15% CĐV được vào sân, rất nhiều kiều bào Việt Nam hiện đang sinh sống và làm việc tại Dubai đã chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết để có thể được vào sân tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo đó, ngoài việc phải có kết quả xét nghiệm BYRT-PCR âm tính với SARS-CoV-2 và đã tiêm xong hai mũi vắc-xin ngừa Covid-19, họ cũng đã tìm mọi cách để mua được vé. Vì đang là mùa dịch nên UAE chỉ bán vé vào sân theo hình thức online. Lúc này, dự tính sẽ có khoảng 200 CĐV Việt Nam vào sân để sẵn sàng cổ vũ, đồng hành cùng đội tuyển. Thậm chí, những kiều bào này cũng đã mua được vé 2 trận còn lại của đội tuyển Việt Nam khi đối đầu với Malaysia (ngày 11-6) và UAE (ngày 15-6).

HÙNG CƯỜNG (từ Dubai, UAE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên