Liên đoàn Bóng đá châu Á giám sát chặt các buổi tập của đội tuyển Việt Nam

Cập nhật: 07-06-2021 | 08:19:34

 Kể từ buổi tập tối 5-6, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã cử các quan chức và nhân viên giám sát chặt chẽ các buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Điều tương tự cũng được áp dụng với các đội bóng khác tại bảng G đang có mặt tại Dubai, UAE. Theo đó, quy định “bong bóng” được đề ra và AFC yêu cầu các đội tuyển phải tuân thủ, với mục đích phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tốt hơn trong suốt thời gian diễn ra các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE.

Thậm chí, nhóm 14 phóng viên Việt Nam muốn đến tác nghiệp các buổi tập của thầy trò HLV Park Hang-seo cũng phải tuân thủ nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt, để được vào sân chụp hình, quay video, mọi người phải đưa ra kết quả xét nghiệm BYRT-PCR âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 48 giờ. Chỉ được tác nghiệp trong vòng 15 phút và phải ngồi giãn cách.

THÁI HẢI (từ Dubai UAE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên