Cole mang về 3 điểm quý giá cho Chelsea

Cập nhật: 23-09-2012 | 00:00:00

Thi đấu khá bế tắc trước Stoke nhưng Chelsea vẫn có được 3 điểm khi Cole có bàn thắng duy nhất ở phút 85

 Cole trở thành "thần tài" của Chelsea với pha dứt điểm hoàn hảo  Đêm qua diễn ra các trận đấu vòng 5 giải Ngoại hạng Anh. Chelsea sẽ bảo toàn được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thêm ít nhất là một vòng đấu nữa sau chiến thắng sát nút 1-0 trước Stoke City.

Cũng giống như trận đấu với Juventus tại Champions League hồi giữa tuần, Chelsea tiếp tục là  những người làm chủ thế trận trong trận trong cuộc tiếp đón Stoke City trên sân nhà Stamford Bridge.

Tuy nhiên, đêm qua đã không có một ngôi sao nào tỏa sáng để ghi cho đội bóng của HLV Di Matteo những bàn thắng đẹp mắt như Oscar từng làm vào lưới Juve. Tiền vệ người Brazil vẫn đá chính, đôi lúc vẫn chịu khó sút xa, nhưng trước hàng phòng ngự dày đặc của đội khách, anh không một lần thành công.

Tuy nhiên, nếu như may mắn cướp đi của Chelsea 2 điểm vào phút chót trước Juventus thì đã trả lại nó trong trận đấu với Stoke đêm qua. Trong một tình huống lên bóng phút 85, Ashley Cole bất ngờ nhận bóng ở khoảng cách chỉ 6 mét trước khung thành, anh bình tĩnh gẩy bóng qua người thủ môn Begovic đã lao ra ghi bàn thắng duy nhất, đem lại chiến thắng 1-0 cho Chelsea.

 Lambert ăn mừng bàn thắng ghi được cho Southampton  Trong khi đó, tân binh của giải Ngoại hạng Southampton đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này sau khi đè bẹp Aston Villa 4-1 trên sân nhà Saint Marry. Ricky Lambert lập cú đúp cho Southampton ở các phút 58 và 90+5, hai bàn còn lại thuộc về Nathan Clyne và pha đá phản lưới nhà của Ciaran Clark.

Everton vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau chiến thắng 3-0 trên sân của Swansea. Cùng được 10 điểm như Everton là West Brom, sau chiến thắng 1-0 trước Reading. 

Ở một số trận đấu khác, West Ham hòa Sunderland 1-1 còn Wigan thất bại 1-2 trước Fulham.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=293
Quay lên trên