Công an Bình Dương: Chia sẻ khó khăn với người dân các tỉnh bị thiên tai

Cập nhật: 22-11-2016 | 05:41:35

Công an Bình Dương vừa tổ chức đoàn công tác do đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho nhân dân, cán bộ chiến sĩ công an các tỉnh miền Trung bị thiên tai, lũ lụt trong thời gian qua.

Tại các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An, sau khi nghe lãnh đạo công an các tỉnh thông tin về tình hình thiệt hại, khó khăn mà cán bộ và nhân dân các địa phương phải gánh chịu trong các đợt mưa lũ vừa qua, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, đại tá Mai Công Danh đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ sâu sắc đối với những khó khăn, mất mát của cán bộ và bà con đồng bào miền Trung, đồng thời trao tặng cho công an mỗi tỉnh 100 triệu đồng. Dịp này, tại mỗi tỉnh, Đoàn công tác Công an tỉnh Bình Dương cũng đã đến thăm, tặng quà cho chiến sĩ, người dân có hoàn cảnh khó khăn sau mưa lũ. Được biết, kinh phí thực hiện chuyến thăm do cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh tự nguyện quyên góp.

KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=213
Quay lên trên