Công an huyện Dầu Tiếng: Xây dựng hàng chục mô hình tự quản

Cập nhật: 26-05-2022 | 08:36:12

Công an (CA) huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức sơ kết mô hình “Tổ xung kích Làng Chăm” trên địa bàn. Trong những năm qua, “Tổ xung kích Làng Chăm” đã phối hợp với lực lượng CA các cấp và các ban ngành, đoàn thể góp phần bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) tại khu vực đồng bào Chăm nói riêng, xã Minh Hòa nói chung.

Tại buổi sơ kết, CA huyện Dầu Tiếng đã trao giấy khen của UBND huyện cho 4 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và tổ chức hoạt động mô hình “Tổ xung kích Làng Chăm”; đồng thời hội nghị cũng là dịp để các đơn vị địa phương học hỏi nhằm củng cố, nhân rộng các mô hình, tổ chức quần chúng tham gia giữ gìn ANTT tại địa phương hoạt động ngày càng hiệu quả.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã xây dựng được 11 mô hình, tổ chức quần chúng tham gia giữ gìn ANTT do CA quản lý. Ngoài Tổ xung kích làng Chăm hoạt động hiệu quả còn phải kể đến các mô hình, như: Câu lạc bộ (CLB) Phòng chống tội phạm; CLB Chủ nhà trọ tự quản về ANTT; Tổ xe ôm bảo vệ ANTT; mô hình kết nối Zalo về phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội…

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên