Công an huyện Phú giáo: Đạt danh hiệu Đơn vị quyết thắng năm 2020

Cập nhật: 22-12-2020 | 13:24:08

(BDO) Sáng 22-12, Công an huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.


Đại diện Công an tỉnh tặng danh hiệu Đơn vị quyết thắng cho Công an huyện Phú Giáo

Nhằm chủ động bảo đản an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương, trong năm 2020, Công an huyện Phú Giáo đã triển khai đồng bộ các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Nhờ đó, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện tiếp tục được giữ vững ổn định, phạm pháp hình sự giảm mạnh, tỷ lệ điều tra khám phá án chung đạt 83,9%, trong đó 100% các vụ án đặc biệt nghiêm trọng được điều tra làm rõ. Công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông có sự chuyển biến tích cực, tình hình tai nạn giao thông giảm 2 tiêu chí về số vụ, số người chết, tiêu chí về số người bị thương không tăng không giảm so với năm 2019. Công an các xã, thị trấn của huyện đã thực hiện tốt công tác tấn công trấn áp tội phạm, triệt xóa được nhiều tụ điểm tệ nạn xã hội, ma túy… góp phần bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.

Dịp này, Công an tỉnh đã tặng danh hiệu Đơn vị quyết thắng năm 2020 cho Công an huyện Phú Giáo vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2020; Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho tập thể Công an huyện vì đã có thành tích trong công tác bảo đản an ninh chính trị và giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện năm 2020.

Tin, ảnh:  NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên