Công an huyện Phú Giáo: Tổ chức đối thoại

Cập nhật: 09-08-2016 | 09:07:24

Công an huyện Phú Giáo vừa tổ chức đối thoại giữa Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công an huyện với thanh niên, phụ nữ Công an huyện.

Tại chương trình, các đồng chí thuộc Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công an huyện Phú Giáo và các chiến sĩ là đoàn viên Đoàn Thanh niên, hội viên Hội Phụ nữ Công an huyện đã trao đổi thắng thắn, chân tình và cởi mở xoay quanh các nội dung, như: Chế độ nghỉ phép đối với công dân phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND; chế độ công tác phí đối với các đội nghiệp vụ; kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đối với cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị; việc bố trí phòng nghỉ đối với cán bộ, chiến sĩ nữ; chính sách hỗ trợ đối với công dân phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương….

Qua buổi đối thoại nhằm giúp Ban lãnh đạo Công an huyện nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, chiến sĩ là thanh niên, phụ nữ Công an huyện và giải đáp những vướng mắc đó, từ đó tạo nên sự đoàn kết chặt chẽ trong lực lượng Công an huyện, để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương.

NGỌC HÀ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=315
Quay lên trên