Công an phường Hưng Định: Tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 29-08-2024 | 10:27:01

Công an phường Hưng Định vừa tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2024 với gần 150 người dân trên địa bàn tham dự.

Với chủ đề “Xây dựng Công an phường Hưng Định thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại; Công an nhân dân vì dân phục vụ”, tại diễn đàn, người dân phường Hưng Định phản ánh một số vấn đề trên các lĩnh vực giữgìn an ninh trật tựvàtệnạn xãhội tại địa phương, như: Tăng cường tuần tra kiểm soát, ứng trực 24/24 giờ để kịp thời xử lý các vụ việc phát sinh vì các vụ việc trộm cắp tài sản, đánh nhau… thường xảy ra vào đêm khuya tới rạng sáng. Nêu cao tinh thần lề lối làm việc, tác phong ứng xửvăn hóa lịch thiệp của lực lượng công an trong phục vụnhân dân, tận tình hướng dẫn, giải thích và giải quyết công việc nhanh chóng, chính xác, không gây bức xúc, phiền hà cho người dân...

Tại diễn đàn, Công an phường Hưng Định đã ghi nhận và giải đáp một số kiến nghị của người dân. Thông qua diễn đàn, góp phần xây dựng lực lượng Công an phường ngày càng hoàn thiện về nhiệm vụ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm, đáp ứng yêu cầu đấu tranh phòng chống tội phạm, bài trừ các tệ nạn xã hội, ngăn ngừa các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm an toàn xã hội và cuộc sống bình yên, hạnh phúc của người dân tại địa phương.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=88
Quay lên trên