Công an tỉnh chúc mừng Ban Trị sự chùa Bà

Cập nhật: 14-02-2022 | 09:17:12

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022 và lễ hội Rằm tháng giêng, đoàn công tác do Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an (CA) tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng Ban Trị sự miếu Bà Thiên Hậu (chùa Bà phường Phú Cường) và cộng đồng người Hoa một năm mới và lễ hội Rằm tháng giêng thành công viên mãn.


Đoàn công tác Công an tỉnh chúc mừng tại chùa Bà phường Phú Cường

Đại tá Phạm Quốc Dũng đề nghị các thành viên trong Ban Trị sự chú ý về vấn đề ANTT, nghiêm túc thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để giúp khách hành hương yên tâm khi đến với lễ hội Rằm tháng giêng ở Bình Dương. Các hoạt động phải bảo đảm thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch bệnh trong trạng thái “bình thường mới”…

Thay mặt Ban Trị sự chùa Bà, ông Trần Vĩnh An, Phó Thường trực Ban Trị sự đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo CA tỉnh. Ông cũng cảm ơn và ghi nhận sự hỗ trợ của lực lượng CA đã hỗ trợ cho các hoạt động lễ hội Rằm tháng giêng tại chùa Bà cơ sở 1 (phường Phú Cường) và cơ sở 2 (phường Hòa Phú), TP.Thủ Dầu Một được ANTT và an toàn cho du khách.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên