Công an tỉnh: Tập huấn nghiệp vụ cho tổ nhân dân tự quản

Cập nhật: 20-08-2024 | 08:09:29

Công an tỉnh vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho tổ nhân dân tự quản trên địa bàn TP.Dĩ An đợt 2 năm 2024.

Tại buổi tập huấn, 180 tổ trưởng và tổ phó tổ nhân dân tự quản tại các phường An Bình, Tân Bình, Tân Đông Hiệp đã được nghe báo cáo viên Công an tỉnh triển khai, phổ biến các nội dung, như: Hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, phương thức hoạt động của tổ nhân dân tự quản; kỹ năng thông tin, tuyên truyền về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phương pháp cập nhật, ghi chép thông tin vào các loại sổ tay; công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; công tác phối hợp, quản lý, cảm hóa, giáo dục, cải tạo người chấp hành xong án phạt tù, đặc xá về cư trú tại địa bàn; hướng dẫn kỹ năng bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy...

Lớp tập huấn nhằm giúp tổ nhân dân tự quản xây dựng mô hình phát triển bền vững, thực sự là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân; đồng thời phối hợp hiệu quả với lực lượng cảnh sát khu vực, trưởng ban điều hành khu phố trong công tác phòng ngừa, phát hiện các hoạt động của tội phạm và những hành vi vi phạm pháp luật xảy ra tại địa phương.

ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=534
Quay lên trên