Công an TP.Bến Cát: Xử lý nhiều học sinh vi phạm trật tự ATGT

Cập nhật: 11-09-2024 | 09:37:12

 Ngày 10-9, Công an TP.Bến Cát ra quân tuần tra kiểm soát và xử lý các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông (ATGT) khu vực các trường học trên địa bàn.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 37 học sinh vi phạm các lỗi như chưa đủ tuổi điều khiển xe mô tô, không đội mũ bảo hiểm. Ngoài ra, một số hộ dân đặt biển quảng cáo, lấn chiếm vỉa hè cũng được lực lượng chức năng nhắc nhở, cho làm cam kết không tái phạm.

 Lực lượng Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP.Bến Cát kiểm tra và lập biên bản học sinh chưa đủ tuổi điều khiển xe mô tô

Nhằm bảo đảm ATGT trong học sinh, Công an TP.Bến Cát đề nghị phụ huynh thường xuyên nhắc nhở, không giao xe phân khối lớn cho con em khi chưa đủ tuổi điều khiển. Ngoài ra, Công an thành phố sẽ duy trì công tác tuần tra kiểm soát tại các trường học, xử lý nghiêm theo quy định và sẽ gửi kết quả vi phạm về trật tự ATGT của học sinh đến nhà trường.

PHƯƠNG QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=288
Quay lên trên