Công an TP.Thủ Dầu Một: Công bố Quyết định khen thưởng đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh

Cập nhật: 29-05-2014 | 00:00:00

16 cá nhân được khen thưởng đột xuất là thành viên các Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, Phú Lợi, Phú Cường; Tổ bảo vệ dân phố khu phố 3, phường Chánh Nghĩa; Ban Bảo vệ dân phố phường Phú Hòa; Bảo vệ trường Tiểu học Phú Hòa 1 đã có thành tích trong phát hiện, tham gia phối hợp bắt giữ các vụ cướp tài sản, truy bắt tội phạm trộm cắp; phát hiện bắt giữ đối tượng sử dụng tiền giả và bắt quả tang đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy…

Việc khen thưởng đã kịp thời động viên các cá nhân tích cực tham gia phong trào, góp phần nhân rộng và phát huy hiệu quả phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc”, nâng cao ý thức cảnh giác của người dân trong phòng, chống các loại tội phạm, giữ vững ổn định tình hình trật tự xã hội ở địa phương.

K.CHI
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên