Công an TP.Thuận An: Tuần tra, phát hiện nhiều vụ vi phạm

Cập nhật: 04-01-2024 | 09:32:59

Vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 29-12-2023, Hứa Văn Vui (SN 1992, quê Lạng Sơn) lang thang đến khu phố Đông Nhì, phường Lái Thiêu tìm nhà người dân sơ hở để trộm cắp tài sản bán lấy tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng.

Phát hiện một ngôi nhà có tầng 1 cửa mở, Vui trèo tường đột nhập vào trong nhà lấy trộm 1 điện thoại. Khi đi bộ đến trước cổng Bệnh viện Quốc tế Becamex, Vui bị tổ tuần tra Công an phường Lái Thiêu phát hiện và yêu cầu kiểm tra. Qua làm việc đối tượng thừa nhận hành vi của mình.

Cũng trong ngày hôm đó, qua mạng xã hội, Thạch S. (SN 1991, quê Trà Vinh) làm quen với Đ.M.T (SN 1999, quê Ninh Thuận) và rủ nhau đến một nhà nghỉ trên địa bàn phường Bình Hòa tâm sự.

Đến khoảng 0 giờ 10 phút ngày 30- 12-2023, San và T. điều khiển xe máy đến điểm hẹn thì tổ tuần tra Công an TP.Thuận An thấy nghi vấn nên kiểm tra và phát hiện Thạch S. cất giấu 1 túi nylon chứa tinh thể màu trắng. S. khai nhận tinh thể màu trắng là ma túy đá mua để sử dụng.

Cũng trong những ngày đầu ra quân tấn công trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công an TP.Thuận An đã kiểm tra hành chính một cơ sở karaoke, 9 cơ sở trọ, qua đó nhắc nhở công tác PCCC và đăng ký tạm trú; phát hiện và lập hồ sơ xử lý hành chính 1 vụ, 1 đối tượng có hành vi tàng trữ, cất giấu công cụ hỗ trợ, thu giữ 1 bình xịt hơi cay…

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên