Công an Tx.Bến Cát: Trao tặng nhà đồng đội

Cập nhật: 17-01-2017 | 08:26:15

Công an TX.Bến Cát vừa tổ chức trao tặng nhà đồng đội cho đồng chí Đoàn Văn Thanh, nguyên là cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh, hiện đang sống tại KP.3, phường Tân Định, TX.Bến Cát. Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến dự lễ trao nhà.

 Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh (bìa trái) và các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Công an tỉnh trao nhà đồng đội cho đồng chí Đoàn Văn Thanh

Đồng chí Đoàn Văn Thanh nguyên là cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh. Năm 1989, đồng chí bị tai nạn và nghỉ việc do mất sức lao động, sau đó về sinh sống một mình trong căn nhà nhỏ tại KP.3, phường Tân Định, TX.Bến Cát. Nay căn nhà đã xuống cấp nhiều.

Trước hoàn cảnh khó khăn của đồng chí Thanh, Công an TX.Bến Cát đã đề xuất Ban Giám đốc Công an tỉnh hỗ trợ kinh phí xây dựng lại căn nhà. Sau hơn 1 tháng xây dựng, căn nhà mới đã hoàn thành với diện tích 48m2, được xây dựng trên diện tích nền đất cũ của gia đình, với kinh phí từ Quỹ nghĩa tình đồng đội, sự ủng hộ của Đoàn Thanh niên và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh. Căn nhà là sự quan tâm chia sẻ thiết thực của lực lượng Công an tỉnh Bình Dương đối với đồng chí, đồng đội, đồng thời là nguồn động viên to lớn để đồng chí Thanh ổn định cuộc sống, có được một mùa xuân an vui.

H.A

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên