Công an TX.Tân Uyên: Bác bỏ thông tin xảy ra vụ cướp tại phường Thái Hòa

Cập nhật: 21-12-2022 | 09:17:12

Trước thông tin ngày 17- 12 trên địa bàn phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên xảy ra một vụ cướp tài sản được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, ngày 19-12, Thượng tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an (CA) TX.Tân Uyên cho biết thông tin trên là sai sự thật, không có bất kỳ vụ cướp nào xảy ra trên địa bàn thị xã vào ngày 17-12. Vì vậy người dân tuyệt đối không đăng tải, chia sẻ những thông tin thất thiệt gây hoang mang dư luận dẫn đến vi phạm pháp luật. Lực lượng CA thị xã mong muốn người dân tiếp tục tích cực tham gia góp sức trong công tác giữ gìn an ninh trật tự ở địa bàn cơ sở nhiều hơn trong thời gian tới.

Trước đó, mạng xã hội Facebook đăng tải một số thông tin, kèm theo hình ảnh và clip có nội dung cho rằng “cướp tài sản xe ôm công nghệ tại khu phố Phước Hải, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên”.

Theo Thượng tá Hà Tấn Phú, sự việc xuất phát từ người đàn ông tên T.H.T. (25 tuổi, quê Quảng Bình) cầm rìu làm bị thương ông N.H.B. (tài xế xe ôm công nghệ Grab, 33 tuổi, quê Kiên Giang) và tự chém vào đầu của mình xảy ra vào lúc 22 giờ ngày 17-12. Ngay sau khi nhận được tin báo, CA phường Thái Hòa phối hợp với các lực lượng có mặt khống chế ông T. đưa về trụ sở CA để làm việc. Qua xác minh, ông T. không phải là người nghiện, kết quả kiểm tra nhanh không dương tính với chất ma túy; xác minh tại địa phương nơi cư trú và người nhà đều cho rằng người này bị tâm thần. Trên cơ sở đó, CA TX.Tân Uyên phối hợp với người nhà đưa anh T. đến Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 để giám định và tiếp tục các bước xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên