Công an TX.Thuận An: Triệt phá tụ điểm bán ma túy “đá”

Cập nhật: 30-03-2016 | 08:39:52

Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An cho biết đang tạm giữ hình sự các nghi can: Nguyễn Hoàng Đấu (SN 1989, quê Hậu Giang); Nguyễn Huy Cường (SN 1993); Nguyễn Minh Kha (SN 1994, cùng quê Sóc Trăng) và Nguyễn Thị Ngọc Nhi (SN 1993, ngụ Bình Chánh, TP.HCM) để điều tra, làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy.


Tang vật liên quan đến vụ án hiện đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra

Trước đó, khoảng 20 giờ 22 phút tối 22-3, các trinh sát ma túy Công an TX.Thuận An kết hợp cùng Công an phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An theo dõi nơi cư ngụ của Nguyễn Hoàng Đấu (nhà số 22/28, KP.Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An), nơi có những biểu hiện bất minh. Khi lực lượng phát hiện Cường và Kha đến mua ma túy “đá” đã tiến hành bắt quả tang. Kiểm tra nhanh tại nhà của Đấu, lực lượng thu giữ 4 bịch nilon trọng lượng 38 gram, bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy tổng hợp dạng đá) và 13 bịch nilon chứa ma túy “đá” được hàn kín với khối lượng 2,48 gram. Trong quá trình khám xét nhà Đấu, cơ quan công an còn phát hiện đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Nhi đang có mặt tại đây. Qua điều tra nhanh, Nhi khai nhận từng mua ma túy của Đấu để sử dụng.

Tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã di lý Nhi về nhà trọ tại KP.Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, tại đây lực lượng thu giữ 6,91 gram ma túy “đá” và hai bộ dụng cụ sử dụng ma túy. Hiện Công an TX.Thuận An đang tạm giữ các đối tượng nêu trên để tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên