Công an và người dân bắt trộm

Cập nhật: 03-10-2016 | 08:44:20

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ hành vi của Lê Văn Ngọc (SN 1992, Nghệ An, tạm trú TX.Dĩ An), đối tượng bị lực lượng tuần tra Công an phường Thuận Giao, TX.Thuận An và người dân bắt giữ khi vừa ra tay trộm xe.

Khi tuần tra giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, lực lượng phát hiện 3 thanh niên điều khiển 2 xe máy chạy nhiều vòng trong KP.Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An nên bí mật bám theo. Đến một cơ sở trọ, Ngọc đột nhập vào bên trong, trong khi đó 2 thanh niên còn lại đứng ngoài lề đường cảnh giới. Khoảng 2 phút sau, nghe tiếng hô hoán của người dân, lực lượng công an kết hợp với người dân tại cơ sở trọ vây bắt Ngọc cùng tang vật và đoản bẻ khóa xe máy.

Tại trụ sở Công an phường, Ngọc khai nhận thấy xe máy hiệu Exciter dựng trước cửa phòng trọ không có người trông coi, chìa khóa cắm sẵn nên tiếp cận nổ máy tẩu thoát thì bị bắt. Khi Ngọc bị vây bắt, 2 gã đồng bọn nhanh chóng nổ máy xe chạy thoát.

T.HƯỜNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=609
Quay lên trên