Công bố quyết định thành lập Ban Chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên

Cập nhật: 27-05-2014 | 00:00:00

Phát biểu tại buổi lễ, thiếu tướng Võ Minh Trí - Phó Tham mưu trưởng Quân khu 7, đã động viên Ban CHQS TX.Tân Uyên tiếp tục phát huy truyền thống đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thường xuyên ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện và thực hiện nghiêm đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Song song đó, Ban CHQS TX.Tân Uyên cần tập trung nâng cao chất lượng chính trị và sức mạnh chiến đấu cho các thành phần lực lượng vũ trang (LLVT); đồng thời duy trì nghiêm túc chế độ sẵn sàng chiến đấu và thực hiện tốt nhiệm vụ phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn; thường xuyên phối hợp với các đơn vị khác bảo vệ an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trong tình hình mới…

Thay mặt cán bộ chiến sĩ toàn đơn vị, Thượng tá Nguyễn Hữu Trí - Chỉ huy trưởng Ban CHQS TX.Tân Uyên hứa tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân; quán triệt và vận dụng linh hoạt, sáng tạo đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của nhà nước vào việc xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh toàn diện, xứng đáng là lực lượng tin cậy bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân TX.Tân Uyên.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên