Công bố thủ tục hành chính mới ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn

Cập nhật: 29-07-2019 | 08:47:59

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc công bố thủ tục hành chính (TTHC) mới, TTHC bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND cấp huyện, cấp xã.

Theo đó, có 44 TTHC mới và 60 TTHC bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; 5 TTHC mới và 21 TTHC bị bãi bỏ về lĩnh vực lâm nghiệp, quản lý chất lượng thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện; 4 TTHC bị bãi bỏ về lĩnh vực bảo vệ thực vật, kiểm lâm thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã đã được công bố tại Quyết định số 1370/ QĐ-UBND và Quyết định số 40/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh.

Tổng số TTHC hiện đang còn hiệu lực thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn là 139 TTHC; TTHC về lĩnh vực nông nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện là 11 TTHC; UBND cấp xã là 2 TTHC.

TRẦN THẮM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên