Công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế

Cập nhật: 02-08-2019 | 08:13:04

 UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc công bố bộ thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quản lý, giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện, cấp xã và các đơn vị y tế khác tỉnh Bình Dương.

Theo đó, có 170 TTHC được ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, 1 TTHC lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, 1 TTHC lĩnh vực dân số và kế hoạch hóa gia đình thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã và 23 TTHC lĩnh vực dân số và kế hoạch hóa gia đình, giám định y khoa, khám, chữa bệnh, y tế dự phòng, tài chính y tế, dược phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của các đơn vị y tế khác.

Quyết định này thay thế Quyết định số 1597/QĐ-UBND ngày 14- 6-2018 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện, UBND cấp xã và các cơ đơn vị y tế khác trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tổng số TTHC thuộc lĩnh vực y tế hiện đang còn hiệu lực thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế là 170 TTHC; UBND cấp huyện là 1 TTHC; UBND cấp xã là 1 TTHC; các đơn vị y tế khác là 2 3 TTHC.

TRẦN THẮM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên