Công bố TTHC chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông

Cập nhật: 04-05-2023 | 09:11:30

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 231/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính (TTHC) chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông, UBND cấp huyện. Theo đó, công bố kèm theo quyết định này chuẩn hóa 37 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông và 4 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện.

Cụ thể, gồm có 7 TTHC thuộc lĩnh vực bưu chính; 5 TTHC thuộc lĩnh vực báo chí; 13 TTHC thuộc lĩnh vực xuất bản, in và phát hành; 12 TTHC thuộc lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử. Các biểu mẫu, quy trình TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông được niêm yết công khai và được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Dương tại địa chỉ https://dichvucong. binhduong.gov.vn. https:// storage-vnportal.vnpt.vn/ bdg-chinhquyen/4781/aa/qd- 231-full.pdf

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên