Công đoàn Công ty Tnhh MTV Cao Su Dầu Tiếng: Thăm hỏi, động viên công nhân lao động

Cập nhật: 27-12-2021 | 09:11:26

 Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên tập thể công nhân lao động tại 3 nhà máy chế biến mủ cao su thuộc Xí nghiệp Chế biến cao su Dầu Tiếng, gồm Nhà máy Long Hòa, Nhà máy Phú Bình và Nhà máy Bến Súc.

 Bà Lý Thiện Nữ, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng thăm hỏi, động viên công nhân lao động tại các nhà máy chế biến mủ

Trong năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng tập thể Xí nghiệp Chế biến cao su Dầu Tiếng đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu vượt khó hoàn thành kế hoạch sản xuất đã đề ra. Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tập thể xí nghiệp luôn quyết tâm thực hiện tốt công tác vừa phòng, chống dịch, vừa đẩy mạnh sản xuất góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Dịp này, lãnh đạo Công đoàn công ty cũng đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn với người lao động; đồng thời tặng quà cho công đoàn bộ phận của 3 nhà máy đã có nhiều cố gắng trong công tác sản xuất tại đơn vị.

Đ.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên