Công đoàn ngành giáo dục và y tế: Hội thi nấu ăn, liên hoan ẩm thực mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 20-10-2023 | 18:04:07

(BDO) Nhân Kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam; 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 20-10, Công đoàn ngành giáo dục tỉnh tổ chức hội thi nấu ăn, với sự tham gia của 50 đơn vị gồm: Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT), các phòng GDĐT, các trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên, trung tâm giáo dục thường xuyên và bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh cùng 33 trường THPT.

Mỗi đơn vị trình bày, trang trí một bàn tiệc tối thiểu có 3 món chính. Với sự khéo léo của người phụ nữ, các chị em ở từng đơn vị đã chuẩn bị mâm cơm đầy đủ chất dinh dưỡng, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, được trình bày đẹp mắt. Hội thi là dịp để các cơ sở giáo dục trong tỉnh giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, giúp đỡ nhau để cùng hoàn thành nhiệm vụ được giao tại đơn vị.

Các chị em ngành giáo dục thể hiện sự tài hoa, khéo léo tại cuộc thi

*Cùng ngày, Công đoàn ngành y tế tỉnh tổ chức Liên hoan ẩm thực với chủ đề “Món ngon Việt Nam”, thu hút 26 đội tham gia dự thi với 130 thí sinh đại diện cho 27 công đoàn cơ sở. Trên 100 món ăn ngon đã được các đội trổ tài nghệ thuật ẩm thực Việt. 

 Đây là sân chơi bổ ích để đội ngũ y, bác sĩ giao lưu, học hỏi nghệ thuật chế biến các món ngon, tăng cường tinh thần đoàn kết, thống nhất, phát huy phẩm chất quý giá của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Kết thúc liên hoan, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các đội (ảnh). 

Hồng Thái-Kim Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên