Công ty Bảo Việt Bình Dương: Thăm, tặng quà cho trẻ em khó khăn tỉnh Đắk Nông

Cập nhật: 15-07-2022 | 13:53:49

(BDO) Thực hiện chương trình từ thiện xã hội trong năm 2022, ngày 15-7, Công ty Bảo Việt Bình Dương phối hợp với Công ty Bảo Việt Đắk Nông đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Đắk Nông.


Phụ huynh của trẻ em khó khăn nhận quà do Bảo Việt Bình Dương trao tặng.

Tại xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, đoàn đã thăm hỏi tình hình, cuộc sống của trẻ em và người dân địa phương; đồng thời trao tặng 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm 10kg gạo, dầu ăn, đường, bột ngọt, bột nêm, áo mưa, bánh kẹo… Ngoài ra, đoàn còn quyên góp, trao tặng thêm 1.000 bộ quần áo đã qua sử dụng nhưng còn dùng được cho bà con khó khăn có nhu cầu sử dụng. Tổng trị giá thực hiện chương trình hơn 50 triệu đồng.

Để thực hiện chương trình này, Công ty Bảo Việt Bình Dương đã vận động cán bộ, nhân viên trong công ty cùng nhiều cán bộ đã nghỉ hưu ủng hộ kinh phí, quà tặng nhằm góp phần chia sẻ, động viên trẻ em và người dân khó khăn xã Trường Xuân sớm vượt qua khó khăn, tiếp tục cố gắng để vươn lên trong cuộc sống. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên