Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày truyền thống của ngành

Cập nhật: 01-11-2014 | 08:52:37

 Ngày 31-10, tại Nông trường Cao su Tân Hưng (Bàu Bàng), Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa (PHR) tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống của ngành cao su Việt Nam (28-10- 1929 đến 28-10-2014).

Một trong những hoạt động nổi bật là Hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ cao su lần thứ XX. Hội thi năm nay có sự tham gia của 48 thí sinh là công nhân tiêu biểu được xét chọn thông qua kết quả chấm điểm, xếp loại kỹ thuật hàng tháng, những công nhân đạt và vượt sản lượng kế hoạch được giao năm 2013. Các nội dung thi, gồm: Thi trắc nghiệm lý thuyết, kiểm tra dụng cụthu hoạch mủ, thi thực hành cạo mủ… Ngoài ra, PHR cũng tổ chức thi cắm trại, mít-tinh ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngành, tuyên dương 58 gia đình tiêu biểu truyền thống công nhân cao su năm 2014. Đây là những gia đình có từ 3 thế hệ trở lên là cán bộ, công nhân viên, lao động của PHR đã có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty trong những năm qua.

K.VINH - Q.NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên