Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh: Khai trương chi nhánh Thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 08-04-2013 | 00:00:00

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh vừa khai trương chi nhánh Thành phố mới Bình Dương tại lô C, đường Lê Lợi, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Tại đây, công ty đã công bố mở bán khu đô thị thương mại dịch vụ BenCat Center City, tọa lạc tại mặt tiền đường Ngô Quyền, trung tâm huyện Bến Cát, với diện tích 20,5 ha, cung cấp 540 nền nhà phố có diện tích từ 83 - 150m2. Trong ngày đầu tiên mở bán đã có 185/200 nền được bán ra.

 

Ngay trong ngày đầu tiên mở bán, 185/200 nền đã được bán ra

BenCat Center City được hình thành trên vùng quy hoạch mới của huyện Bến Cát. Theo định hướng phát triển của tỉnh, nơi đây đang dần chuyển mình trở thành trung tâm hành chính và thương mại dịch vụ của toàn huyện.

Thành lập từ năm 2009, đến nay Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh phát triển hệ thống với 6 chi nhánh. Năm 2012, công ty đã phân phối thành công 9 dự án với hơn 3.000 sản phẩm đất nền tại Bình Dương, Đồng Nai.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên