Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh: Nhận đặt chỗ dự án Khu đô thị Richland City

Cập nhật: 12-08-2016 | 15:20:45

(BDO) Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh vừa công bố và nhận đặt chỗ dự án Khu đô thị Richland City tại xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Dự án do Tổng công ty Cổ phần đầu tư phát triển Xây dựng (DIC Corp.) làm chủ đầu tư với quy mô 21,5 ha, bao gồm 714 nền nhà phố diện tích từ 92-162m2 và 2 block căn hộ. Dự án hội tụ nhiều lợi thế về tiềm năng gia tăng giá trị và chính sách bán hàng hấp dẫn. Richland City không chỉ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi mà còn là “của để dành” sinh lợi bền vững cho tương lai.


Phối cảnh Khu nhà Hiệp Phước Small

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty Địa ốc Kim Oanh, đơn vị hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền Richland City, cho biết so với các kênh đầu tư vàng, chứng khoán, tiền gửi tiết kiệm hay ngay cả căn hộ thì đất nền là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn trong những tháng cuối năm 2016 do tình trạng khan hiếm dự án. Trong đó, các khu vực phát triển giáp ranh với TP.HCM như Nhơn Trạch (Đồng Nai) sẽ là điểm nóng thu hút vốn đầu tư nhờ lợi thế giá đất còn rẻ, hệ thống giao thông đang phát triển mạnh, dễ dàng kiếm lợi nhuận cao trong thời gian ngắn. Hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang có xu hướng tìm mua các dự án đất nền tại Nhơn Trạch và dự báo thị trường này sẽ có nhiều chuyển biến nhộn nhịp hơn nữa theo tiến độ triển khai dự án sân bay quốc tế Long Thành.

Khách hàng mua đất nền Richland City chỉ cần thanh toán trước 125 triệu đồng (30% giá trị hợp đồng) là sở hữu ngay một nền nhà phố. Mức giá này thấp hơn nhiều so với một số dự án lân cận hoặc giá đất tại TP.HCM dù chỉ cách nhau một quảng đường rất ngắn. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị như xe máy Honda SH, Air Blade, tivi… tại lễ mở bán. Đặc biệt, khách hàng giao dịch thành công sẽ được tham gia chương trình “Tri ân khách hàng” cuối năm 2016 của Công ty Địa ốc Kim Oanh với tổng giá trị giải thưởng lên đến 15,5 tỉ đồng, gồm: 1 Toyota Camry, nhà phố 1 trệt 1 lầu, 10 xe Honda SH, 10 xe Honda Air Blade, 50 chỉ vàng, 3.000 bộ ấm trà vẽ vàng cao cấp…

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên