Công ty Điện lực Bình Dương thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt An toàn – Nhanh chóng – Hiệu quả

Cập nhật: 13-11-2017 | 19:54:09

Công ty Điện lực Bình Dương chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm sử dụng dịch vụ và hỗ trợ Công ty Điện lực Bình Dương trong thời gian qua.

Nhằm đa dạng hoá các hình thức thanh toán tiền điện để tạo thuận lợi cho Quý khách hàng được chủ động khi thanh toán tiền điện và không bị phiền hà khi nhận thông báo ngưng cung cấp điện do chậm thanh toán tiền điện, Công ty Điện lực Bình Dương đã triển khai nhiều hình thức thanh toán điện tử như: Thanh toán tự động, chuyển khoản ngân hàng, ATM, Internet banking, Mobile banking,…

Quý khách hàng có thể thanh toán tiền điện mọi lúc – mọi nơi mà không cần phải đến các điểm giao dịch, rất phù hợp với các khách hàng thường xuyên đi làm, bận rộn với công việc, không có thời gian đến các điểm giao dịch trong giờ làm việc để thanh toán tiền điện.                               

Quý Khách hàng có thể thanh toán tiền điện tại:

- Các điểm giao dịch, phòng giao dịch, máy ATM Ngân hàng có liên kết.

- Đăng ký thanh toán tiền điện tự động tại các Ngân hàng có liên kết.

- Thanh toán tại các điểm giao dịch Bưu điện (Bưu cục).

- Thanh toán tiền điện qua Điện thoại di động mạng Viettel (khách hàng liên hệ Viettel để được hướng dẫn sử dụng dịch vụ).

- Thanh toán tại các điểm thu Payoo, tại các siêu thị, cửa hàng công nghệ, cửa hàng tiện lợi, các điểm thu Vnpay, Toppay tại các cửa hàng internet-game,…

- Thanh toán qua ứng dụng ví điện tử Payoo, Toppay trên điện thoại di động (hệ điều hành android, IOS)

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài CSKH

19001006 hoặc 19009000

Hoặc truy cập website CSKH: http://cskh.evnspc.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên