Công ty Điện lực Bình Dương: Tổ chức chương trình quay số trúng thưởng, tri ân khách hàng sử dụng điện

Cập nhật: 21-12-2016 | 18:04:17

(BDO) Sáng 21-12, Công ty Điện lực Bình Dương đã tổ chức lễ quay số trúng thưởng tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016. Đến dự lễ quay thưởng có ông Võ Văn Cư, Giám đốc Sở Công thương và đại diện lãnh đạo Sở Thông tin Truyền thông.

Lễ công bố kết quả quay số trúng thưởng do Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức.

Ông Phan Thanh Lâm, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương cho biết, chương trình quay số trúng thưởng lần đầu tiên được Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai trên phạm vi toàn quốc nhằm tri ân dành cho các khách hàng sử dụng điện trong năm 2016. Cơ cấu giải thưởng gồm 50 giải khuyến khích (trị giá 50 triệu đồng), trong đó có 15 giải khuyến khích dành cho các khách hàng may mắn khi gọi điện thoại đến trung tâm chăm sóc khách hàng qua đầu số 19001102 hoặc 19001006; 15 giải dành cho khách hàng may mắn khi thanh toán tiền qua các ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương và 20 giải dành cho cho khách hàng may mắn tham gia tìm hiểu tháng tri ân khách hàng.

Kết quả quay số, ngoài 50 giải khuyến khích nêu trên, khách hàng Nguyễn Quang Thống (ngụ TX Dĩ An) đã may mắn trúng giải nhất chương trình “Gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC”; khách hàng Huỳnh Hải Đức (ngụ TX Thuận An) đã may mắn trúng giải nhất khi tham gia thanh toán tiền điện qua ngân hàng, mỗi giải nhất có trị giá 10 triệu đồng.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên