Công ty Điện tử Foster: Tổ chức “Hội thi cắm hoa chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3)"

Cập nhật: 07-03-2016 | 19:05:35

(BDO) Chiều 7-3, Công ty TNHH Điện tử Foster, KCN VSIP 2, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một đã tổ chức “Hội thi cắm hoa chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ".

Tác phẩm “Vươn lên” đến từ bàn tay khéo léo của các nữ CNV công ty Điện tử Foster

Với chủ đề “Người Phụ nữ Việt Nam” nhằm tôn vinh những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó, thể hiện sự tinh tế, khéo léo của đôi bàn tay, sự sáng tạo của chị em phụ nữ trong công ty. 32 đội thi đã mang đến nhiều tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa với các phong cách cắm hoa độc đáo, một số tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng và thể hiện nghệ thuật gắn với hình ảnh, phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam: tươi sáng, thuần khiết, thanh cao, đức tính bao dung và hi sinh cao cả…

Dịp này, Ban chấp hành Công đoàn tặng hơn 12.000 phần quà 8/3 cho nữ CB-CNV công ty và tổ chức chương trình bán hàng ưu đãi phục vụ CB-CNV công ty với nhiều mặt hàng phong phú và chất lượng.

 

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết
em Xanh được lên báo rồi
Lệ Nhật (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=4544
Quay lên trên