Công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa: Tích cực phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 06-03-2020 | 08:37:49

Để làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Công ty TNHH nhựa Đạt Hòa (TX.Bến Cát) đã triển khai các biện pháp như: Cách ly, theo dõi sức khỏe của toàn bộ người lao động là Trung Quốc, Đài Loan; phun hóa chất khử khuẩn toàn công ty; bố trí nước rửa tay, khẩu trang cho người lao động; đo thân nhiệt đối với những người ra vào công ty để kịp thời phát hiện và xử lý những trường hợp nghi nhiễm dịch bệnh Covid-19…

Bên cạnh đó, công ty còn thực hiện nhiều biện pháp tuyên truyền đến người lao động thông qua việc dán các thông báo về triệu chứng bệnh, các biện pháp phòng, tránh dịch tại nhiều địa điểm trong công ty. Đặc biệt khi họp ca, họp bộ phận công ty thường in các thông tin để phát tới tận tay các trưởng nhóm bộ phận hoặc thông qua hình thức gửi email, truyền đạt thông tin tới đoàn viên, người lao động.

HOÀNG KIM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=255
Quay lên trên